Vườn hoa đẹp

Published on by Giường tầng

Khu vườn râm mát là những thiết kế vườn hoa tốt cho không gian có nhiều cây ngăn chặn ánh sáng mặt trời. Có rất nhiều hoa làm tốt trong những khu vực râm mát, bao gồm những cây gậy, cây nâu đỏ, cây dương xỉ, cây chủ và viola. Việc thiếu lá trên cây vào mùa xuân cho phép các bóng đèn mùa xuân phát triển, làm đầy không gian với màu sắc.

 

Các vườn hoa dại là những thiết kế vườn hoa bao gồm các loài thực vật bản địa đến khu vực có vườn. Những khu vườn này có xu hướng yêu cầu ít nuông chiều hơn một số loại khác được liệt kê ở đây, thường là không cần nhiều cỏ dại hoặc sửa đổi đất.

 

Vườn bướm là những mẫu thiết kế sân vườn thú vị, được trồng bằng hoa được biết đến để thu hút bướm. Các loại cây như hoa oải hương, tử đinh hương, hoa nhài, hoa oải hương, đậu đen mắt và goldenrod đều là những lựa chọn tốt cho vườn bướm.

 

Thiết kế Vườn hoa thu hút các loài chim

 

Tương tự như vậy, vườn chim ruồi là một lựa chọn tốt cho những ai thích khám phá những con chim nhỏ này. Những con chim ruồi như những bông hoa màu sắc rực rỡ với mật hoa ngọt ngào và một hình dạng ống. Hoa sinh nhat và Hoa Hồng đặc biệt có xu hướng thu hút chim ruồi. Một số món ăn ưa thích của vườn chim ruồi là hoa cúc buổi sáng, hoa hồng của và kim ngân hoa.

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post